สินค้าเพื่อสุขภาพ:พาราซิน

This slideshow requires JavaScript.

ร้านธรรมชาติ ช่วยชีวิต  การบำรุงผิวด้วยพาราฟิน เป็นศาสตร์โบราณตั้งแต่ยุคของคลีโอพัตรา เป็นการนำพาราฟินธรรมชาติมาละลายและเคลือบผิว เพื่อช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวดูเรียบเนียน ลดความแห้งกร้าน และทำให้ผิวนุ่มนวลขึ้นอย่างรู้สึกได้

 SpaRaffin Spray Paraffin Treatment

 

พาราฟิน คืออะไร
    
     พาราฟินเป็นสารธรรมชาติที่ได้มาจากชั้นใต้ดินลึกลงไปจากผิวโลกอันอุดมไปด้วยน้ำมันพาราฟินจากธรรมชาติ (Paraffin Oil) ซึ่งวงการเครื่องสำอางค์จัดว่ามีคุณสมบัติในการให้ความชุ่มชื้นกับผิวที่ดีและปลอดภัยมาก พาราฟินมีหลายเกรด แต่ละเกรดมีสรรพคุณในการบำรุงผิวที่ต่างกัน พาราฟินที่ดีและเหมาะกับผิวที่ไวต่อการแพ้ต้องผ่านการกลั่นให้บริสุทธิ์จนถึงขั้นที่กลั่นไม่ได้อีกแล้ว และมีค่า พีเอชที่ 5-5.5 ซึ่งตรงกับค่าพีเอชโดยธรรมชาติของผิว พาราฟินยังห่อหุ้มกักเก็บความร้อนได้อย่างดีเยี่ยม ในขณะที่ทำทรีตเม้นต์ พลังงานความร้อนจากพาราฟินจะเคลื่อนย้ายจากตัวพาราฟินไปสู่ผิวหนัง ความร้อนนี้จะไปเสริมกระบวนการตามธรรมชาติของผิว (Skin Detoxification) เมื่อพาราฟินเย็นตัวลง รูขุมขนจะปิดกระชับขึ้นอย่างรู้สึกได้ในทันที         
ร้านธรรมชาติ ช่วยชีวิต

 

SpaRaffin  มีจุดเด่นที่เป็นพาราฟินในรูปแบบสเปรย์ครั้งแรกของโลก ทำให้สามารถทำพาราฟินทรีตเม้นต์ได้ทุกบริเวณ โดยเฉพาะการทำพาราฟินทรีตเม้นต์บริเวณใบหน้า คอ และแผ่นหลัง ที่มีแต่ SpaRaffin เท่านั้นที่ทำได้ แตกต่งจากระบบเดิมซึ่งพาราฟินอยู่ในหม้อ (ตามร้านเสริมสวยทั่วไป)สำหรับจุ่มเฉพาะมือกับเท้าเท่านั้น และบางครั้งก็นำมาใช้ซ้ำหลายครั้ง เนื่องจากพาราฟินมีราคาค่อนข้างแพง  เนื้อพาราฟินของ SpaRaffin เป็นพาราฟินที่ผ่านการกลั่นขั้นสูงสุด จึงเป็นพาราฟินคุณภาพพรีเมี่ยมที่สัมผัสได้จากผลลัพธ์ที่แตกต่างจากการทำพาราฟินทั่วไปนอกจากนี้ หากทาครีมบำรุงผิวก่อนทำพาราฟิน พาราฟินจะช่วยเสริมในการผลักสารสำคัญในครีมให้ซึมสู่ผิวชั้นในได้ดียิ่งขึ้น จึงเสริมให้ครีมได้ทำหน้าที่อย่างเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น หลังการทำพาราฟินทรีตเม้นต์ ผิวจึงดูฟูนุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำมันพาราฟิน แต่ผิวชั้นนอกจะไม่มัน รวมถึงดูเนียนละเอียดเพราะรูขุมขนเล็กลง และรู้สึกกระชับ แลดูกระจ่างใสขึ้น จัดเป็นทรีตเม้นต์ที่ให้สรรพคุณครบครัน ปลอดภัย และมาพร้อมความผ่อนคลายที่แตกต่างทีเดียว ร้านธรรมชาติ ช่วยชีวิต

ร้านธรรมชาติ ร้านสุขถาพ สินค้าเพื่อสุขภาพ รักสุขภาพ
ร้านธรรมชาติ ช่วยชีวิต : พาราฟิน

 

ใส่ความเห็น